THƯ GỬI THÀNH VIÊN

hello! khi các bạn đọc được những thông báo này tôi tin rằng các bạn sẽ tim ra con đường cho riêng bản thân! Tôi khong hứa sẽ đem đến cho các bạn thành công nhưng tôi hứa sẽ trang bị cho bạn những hành trang cần thiết để thành công! hãy tin la vậy>>> hãy yêu lấy bản thân mình.

Name: ĐÀO KHẢ TỈNH
NS: 08/03/1990
phone:01649785414
Mail: sitedao@gmail.com
Yahoo: ducduy_tm
site: http://sitehdvn.blogspot.com/

==>> hãy gọi cho tôi nếu bạn có thăc mắc, qua yahoo or mail.

tìm kiếm

Search this site

<=/chúc các ban một tuần làm việc thành công!!!\=>

Thứ Tư, 28 tháng 3, 2012

Phụng sự để dẫn đầu

Phụng sự để dẫn đầu
Diễn giả: Ts.Nguyễn Mạnh Hùng - TGĐ Công ty Thái Hà Books Đơn vị tổ chức: Học Đường - Hà Nội
Chi phí: 250,000 VNĐ Khóa học: Kỹ Năng Mềm
Thời lượng: 300 phút Số lượng tối đa:600 người
Số buổi: 1 buổi Đã đăng ký: 264 người
Thời gian: Từ 13h00 - 18h00, chủ nhật ngày 08/04/2012
Địa điểm: Hội trường Đại học Văn hoá Hà Nội

Cơ hội mua "Phục sự để dẫn đầu" - cẩm nang dành riêng cho những người thực sự muốn thành công với giá cực kỳ ưu đãi chỉ có tại Học Đường


“Bạn đang phục vụ ai?” là câu hỏi trọng tâm trong cuốn sách Phụng sự để dẫn đầu của James Strock (do Thaihabooks phát hành), và đó là câu hỏi sẽ thay đổi toàn bộ tầm nhìn về cách lãnh đạo của bạn… Nếu bạn thực sự muốn trở thành một nhà lãnh đạo hiệu quả trong thế kỷ 21, hãy đọc cuốn sách này – ngay ngày hôm nay!
Phụng sự để dẫn đầu là một trong vài cuốn sách kinh doanh hiếm có nêu ra được tầm nhìn thực sự của một nhà lãnh đạo, tầm nhìn ấy giúp những nhà lãnh đạo ở mọi cấp độ có thể phụng sự được các đồng nghiệp, khách hàng và cộng đồng của chính họ. Hãy cầm cuốn sách lên và sử dụng sự sáng suốt của tác giả để biến những thứ thô ráp của cuộc đời bạn thành những tác phẩm lớn của việc phụng sự.

Bạn đang phục vụ ai?

Làm thế nào bạn có thể phục vụ tốt nhất?

Đóng góp của bạn có phải là duy nhất không?

Mỗi ngày bạn có hoàn thiện hơn không?

Bốn câu hỏi của Hệ thống Phụng sự để dẫn đầu sẽ giúp bạn lãnh đạo hiệu quả tại bất cứ đâu, vào bất cứ thời điểm nào, trong bất cứ vị trí nào cho mọi cấp độ, từ nhân viên tới CEO. Nó có thể giúp tăng cường biểu hiện của cả cá nhân, tổ chức, đội, nhóm và mạng lưới. Nó có thể gia tăng giá trị cho nhiều môi trường, từ những cuộc phỏng tới những cuộc họp cổ đông, tới các kiểu họp lập kế hoạch, tất cả đều hướng tới kết quả đưa ra quyết định mang tính chiến lược.

Là một thành viên của Hocduong.vn, với khát khao vượt bậc chiến thắng bản thân và vươn lên một tầm cao mới trong cuộc sống. Để những hoài bão, ước mong trở thành hiện thực... liệu bạn có tin tưởng bản thân mình làm được điều đó.

Hãy tham gia chương trình "Phụng sự để dẫn đầu"  với Ts.Nguyễn Mạnh Hùng - TGĐ Công ty Thái Hà Books để được lắng nghe và chia sẻ kỹ năng "phụng sự" nếu bạn muốn mình trở nên xuất sắc hơn...
Đặc biệt, đến với chương trình các bạn còn được mua cuốn sách Phụng sự để dẫn đầu với giá cực kỳ ưu đãi chỉ: 75.000 đ thay vì 99.000đ. (Chương trình Mua sách giảm giá đặc biệt do Học Đường phối hợp cùng Thái Hà Books tổ chức dành riêng cho thành viên Học Đường).

Giới thiệu về giảng viên:

- Kiếm được 1 triệu đô đầu tiên trước 30 tuổi

- Đã học tập, công tác và làm việc có mặt tại 41 quốc gia trên thế giới

- Biết 4 ngoại ngữ: Anh, Pháp, Nga, Trung Quốc

- Tổng số thời gian sống ở nước ngoài là 16 năm

- Có 12 năm kinh nghiệm làm việc tại FPT (từ 1995 đến 2008)

- Sáng lập và lãnh đạo nhiều doanh nghiệp trong đó có Công ty CP sách Thái Hà

- Là Ủy viên BCH Trung ương hội Bảo vệ Quyền Trẻ em Việt Nam, UVBCH TW Hội xuất bản Việt Nam.

- Chuyên gia tư vấn , huấn luyện, giảng dạy cho nhiều tập đoàn, doanh nghiệp, trung tâm đào tạo trong và ngoài nước.

- Đã xuất gia gieo duyên làm sư trong vòng 7 ngày thiền sư nổi tiếng Ashin Tejaniya- viện trưởng thiền viện Shwe Oo Min Dhammasukha (Miến Điện). Đã tham gia khóa thiền và raj yoga tại núi Abu Mount (Ấn Độ) với ngài Dadi Janky. Đã tham gia ở khóa thiền Vipassana 10 ngày

- Các tổ chức đã giảng dạy Tổ chức InWent (Đức), SIDA (Thụy Điển), Hội Doanh nhân trẻ Hà Nội, Hiệp hội Nữ Doanh nhân Hà Nội; Các công ty và Trung tâm đào tạo: Đào tạo  và Tư vấn ngân hàng BTC, PTI, Vitoria, VCCI, Viện quản lý Châu Á, Công ty chứng khoán Thăng Long, Chứng khoán Đại Dương, Công ty Thành Nam, Công ty Hà An, ngân hàng Quân đội MB, ngân hàng phát triển nhà Hà Nội Habubank, VIB Bank, ngân hàng An Bình, ngân hàng Techcombank, Tổng công ty Phát hành sách TP HCM Fahasa.

- Sách đã xuất bản: Bài học từ người quyét rác. Sắp xuất bản: Tâm trong tâm, Bí quyết khởi nghiệp, Chữa bệnh không cần thuốc. Đọc sách siêu tốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...